* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng sáu 15 2023
  • Emmy

Chi Phí Học Trường Quốc tế Song ngữ ở Nhà Bè

Học phí luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu để phụ huynh cân nhắc trước khi đầu tư giáo dục cho con cái. Tất nhiên, mức học phí cũng sẽ dao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố, mà điển hình là khu vực. Vậy chi phí học trường quốc tế song ngữ Nhà Bè nằm ở phân khúc nào? Đọc bài viết để tìm hiểu nhé!

Xu hướng giáo dục hiện nay không còn quá tập trung vào lý thuyết khô khan mà chú trọng đến khả năng lĩnh hội ngôn ngữ, phát triển kỹ năng và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho học sinh. Nhằm đáp ứng nhu cầu giáo dục con em của phụ huynh, mô hình trường quốc tế song ngữ ra đời với nhiều mức học phí khác nhau tùy thuộc vào từng khu vực cụ thể.

Cùng Victoria đọc bài viết để hiểu rõ hơn về mức học phí trung bình của các trường quốc tế song ngữ Nhà Bè nói riêng và HCM nói chung nhé!

Mức học phí trung bình khi theo học trường quốc tế tại TPHCM và ở Nhà Bè

Thông thường, một trường quốc tế song ngữ ở Hồ Chí Minh có mức học phí dao động trong khoảng 300 đến 600 triệu/năm và tăng dần theo từng cấp lớp. Tuy nhiên, cũng có một số ít các trường đưa ra học phí lên đến hơn 750 triệu đồng/năm chưa kèm các khoản phí khác.

Tre hoc tap truong quoc te song ngu nha be

Học phí trường quốc tế song ngữ Nhà Bè thấp hơn mặt bằng chung ở TPHCM và đảm bảo chất lượng giáo dục

Tuy nhiên, học phí trung bình của trường quốc tế song ngữ Nhà Bè thấp hơn so với các trường tọa lạc tại những quận trung tâm thành phố. Học phí dao động từ 100 đến 400 triệu, nhưng chất lượng của trường quốc tế song ngữ Nhà Bè vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn trong và ngoài nước. Cụ thể, trường quốc tế song ngữ Nhà Bè chú trọng giáo dục cả kiến thức, kỹ năng và nhân cách cho các em học sinh được phát triển toàn diện.

Học phí tại trường Victoria Nam Sài Gòn (VSSS)

Victoria Nam Sài Gòn là một trường quốc tế song ngữ Nhà Bè có mức học phí khá dễ chịu. Cụ thể, mức học phí của Victoria dao động từ 120 - 170 triệu/năm cho cấp tiểu học, 170 - 220 triệu/năm cho cấp trung học cơ sở, và 220 - 270 triệu/năm cho cấp trung học phổ thông. 

Bên cạnh học phí, ngôi trường quốc tế song ngữ Nhà Bè này cũng có các loại phí khác để đảm bảo chất lượng giáo dục luôn tốt nhất cho các em được phát triển toàn diện. Nhằm mang lại cho các em các bữa ăn có đầy đủ nhóm dưỡng chất thiết yếu, phụ huynh chỉ cần đóng từ 12 triệu đồng/năm cho dịch vụ bán trú, bao gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa xế.

Không gian tại trường Quốc tế Song ngữ Nhà Bè

Phí dịch vụ bán trú tại trường quốc tế song ngữ Nhà Bè mang lại cho các em phát triển cân bằng

Ngoài ra, còn có thể kể đến các khoản phí khác như phí sách giáo khoa chương trình Quốc gia và quốc tế, dụng cụ học tập và duy trì phần mềm học tập, đồng phục, các vật dụng bán trú, phương tiện đưa rước,... chỉ từ 2,5 triệu đồng/năm tại ngôi trường quốc tế song ngữ Nhà Bè mới xây dựng này.

Chương trình ưu đãi hiện có

Nhằm tri ân các Quý Phụ huynh đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành, Victoria Nam Sài Gòn giới thiệu các chính sách ưu đãi hiện hành như sau:

Gói ưu đãi cho cư dân Phú Long

Cư dân Phú Long được tài trợ 15% học phí trọn đời.

Gói ưu đãi dài hạn

Với gói ưu đãi dài hạn, Quý Phụ huynh được giảm lên đến 20% học phí năm đầu tiên và cố định biểu phí 4 năm tiếp theo.

Gói ưu đãi học phí

Với gói ưu đãi học phí, Quý Phụ huynh được hưởng 0% lãi suất trả góp.

Ưu dai tai Victoria truong quoc te song ngu nha be

Qua bài viết này, Victoria Nam Sài Gòn mong rằng các Quý Phụ huynh đã có cái nhìn rõ hơn về biểu phí năm học của các trường quốc tế song ngữ Nhà Bè nói chung và trường Victoria Nam Sài Gòn nói riêng, từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất cho con em mình.