Tiếng Việt
* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng mười hai 9 2022
  • Emmy

Ra mắt Trường Quốc tế Song ngữ theo mô hình Happy School của UNESCO

Vào ngày 12/12/2022, buổi lễ ký kết và cắt băng khánh thành trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn chính thức diễn ra. Sau ngày này,  văn phòng tuyển sinh trường sẽ chính thức đi vào hoạt động và sẵn sàng cho năm học 2022 - 2023. Buổi lễ ra mắt, ký kết sẽ có sự góp mặt của Đại diện từ các ban ngành, đoàn thể, quý đối tác, đại diện báo chí cùng toàn thể Ban lãnh đạo và tập thể nhân sự trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn. 

Mô hình Happy School được Victoria Sai Gon South School lấy cảm hứng từ Unesco mang đến Việt Nam

Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn - nằm trong hệ sinh thái của Khu Đô thị Dragon City chính thức ra mắt Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông  Song ngữ Quốc tế, giảng dạy chương trình kết hợp những điểm nổi trội giữa ba nền giáo dục Việt Nam, Anh và Mỹ.  

Ngôi trường được xây dựng theo mô hình "Trường Học Hạnh Phúc" (Happy School) được khởi xướng bởi UNESCO. Theo đó, trường Victoria Nam Sài Gòn chú trọng xây dựng trường học hạnh phúc từ cơ sở vật chất - hạ tầng, chương trình giáo dục, hoạt động học sinh, đến việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ giáo viên, cán bộ - nhân viên. Huy động toàn bộ nguồn lực để xây dựng và phát triển Trường học Hạnh phúc, nhà trường mong muốn mang đến giá trị tốt nhất cho học sinh, để các em có được những trải nghiệm tích cực trong suốt thời gian đi học.

Con được một lộ trình học phát triển toàn diện 

Victoria Nam Sài Gòn với phương châm giáo dục học sinh Victoria có tinh thần trách nhiệm, chủ động kiểm soát tình huống và bền bỉ với đam mê; bứt phá giới hạn bản thân bằng tư duy phát triển và lòng biết hơn. Với lộ trình liền mạch từ tiểu học đến trung học phổ thông, học sinh của ngôi trường sẽ sở hữu trọn vẹn cơ hội tiếp thu tinh hoa kiến thức và được công nhận học lực và tự tin vượt thử thách trong các kỳ thi Quốc gia và Quốc tế, lộ trình chương trình Giáo dục Toàn diện theo tiêu chuẩn Quốc tế kết hợp ưu điểm của 6 chương trình: Chương trình Quốc gia Việt Nam, Chương trình Quốc tế Cambridge, Tư duy Toàn cầu Cambridge, Giáo dục Tính cách bằng hành động tích cực (Positive Actions), Năng Khiếu học đường và Trải nghiệm Doanh nghiệp.

Trải nghiệm học đường toàn diện dành cho thế hệ học sinh hạnh phúc của Trường Quốc Tế Victoria Nam Sài Gòn

Đặc biệt, trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn được xây dựng mới hoàn toàn với phong cách thiết kế hiện đại hòa hợp với thiên nhiên từ kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa - một trong những kiến trúc sư tài năng và có sức ảnh hưởng hàng đầu ngành kiến trúc với số lượng giải thưởng quốc tế lớn nhiều nhất Việt Nam. Dưới bàn tay tài năng của KTS Võ Trọng Nghĩa, từng khu chức năng, từng khu vực của trường đều được tối ưu mảng xanh đến từng chi tiết, nội thất được thiết kế riêng biệt mang lại không gian hoạt động vừa thoải mái, giao hòa với xung quanh, vừa phù hợp với nhu cầu công năng sử dụng và tối ưu hóa trải nghiệm học tập của học sinh.

 VICTORIA NAM SÀI GÒN x KTS VÕ TRỌNG NGHĨA - Kiến tạo không gian cho môi trường học tập hạnh phúc 

Hội tụ nhiều lợi thế vượt trội về một ngôi trường đạt chuẩn quốc tế tích hợp ứng dụng khoa học công nghệ, trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn sẽ không chỉ là nơi các em học tập đơn thuần, mà còn là ngôi nhà thứ hai để các em gắn kết và tận hưởng hạnh phúc.

Để có thể nắm bắt đầy đủ những thông tin về mô hình “Trường học hạnh phúc - Happy School” cũng như chương trình giảng dạy, Ban lãnh đạo nhà trường kính mời quý vị phụ huynh và các em học sinh đến tham gia buổi lễ ra mắt sắp tới nhé.