Victoria School là hệ thống giáo dục được xây dựng theo mô hình “Trường học hạnh phúc” của UNESCO, kết hợp tinh hoa giáo dục trong nước và quốc tế. Với lộ trình giáo dục liên tục 12 năm, chúng tôi không chỉ tập trung vào học thuật mà còn phát triển toàn diện thể chất, tinh thần của học sinh, tạo ra một môi trường học tập an toàn, sáng tạo và tràn đầy cảm hứng.
Tại Victoria School, mỗi học sinh đều được tôn trọng, yêu thương và hỗ trợ phát triển tối đa khả năng của mình. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến một không gian giáo dục lý tưởng, nơi các em học sinh tìm thấy niềm vui, sự sáng tạo và hạnh phúc trong mỗi bài học.
Tiếp đón phụ huynh, khách mời, đối tác với phong thái chuyên nghiệp, thân thiện.
Xác minh lịch hẹn trên Google Calendar hoặc CRM; hướng dẫn khách đến đúng vị trí.
Xử lý khách đến không hẹn trước một cách linh hoạt, khéo léo.
Đảm bảo khu vực tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng, chuẩn hình ảnh thương hiệu trường.
Trưng bày vật phẩm học đường, đồng phục, tài liệu theo đúng chuẩn mực.
Hỗ trợ chuẩn bị welcome drink và khăn lạnh cho khách VIP.
Phối hợp nhịp nhàng với các phòng ban (tuyển sinh, học vụ, bảo vệ...) để điều phối khách.
Sử dụng điện thoại nội bộ, Zalo OA hiệu quả trong công tác phối hợp.
Ghi chú và bàn giao thông tin cho ca sau, đảm bảo mạch thông tin xuyên suốt.
Tư vấn phụ huynh về mua đồng phục, sách vở, vật phẩm học đường.
Hỗ trợ khách trong các nhu cầu như gọi xe, đặt suất ăn, thanh toán...
Ghi nhận và phân phối chính xác thư từ, bưu phẩm đến đúng người nhận.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Lễ tân, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Hành chính – Văn phòng.
Có kinh nghiệm trong môi trường giáo dục song ngữ hoặc dịch vụ cao cấp là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp thân thiện, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
Thành thạo tin học văn phòng, Google Workspace (Docs, Sheets, Calendar…).
Ngoại hình ưa nhìn, trang phục lịch sự, phong thái chuyên nghiệp.
Lương: Thỏa thuận (dựa trên bằng cấp, năng lực và kinh nghiệm).
Chế độ đãi ngộ:
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (07:30 - 17:00).