Victoria School là hệ thống giáo dục được xây dựng theo mô hình “Trường học hạnh phúc” của UNESCO, kết hợp tinh hoa giáo dục trong nước và quốc tế. Với lộ trình giáo dục liên tục 12 năm, chúng tôi không chỉ tập trung vào học thuật mà còn phát triển toàn diện thể chất, tinh thần của học sinh, tạo ra một môi trường học tập an toàn, sáng tạo và tràn đầy cảm hứng.
Tại Victoria School, mỗi học sinh đều được tôn trọng, yêu thương và hỗ trợ phát triển tối đa khả năng của mình. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến một không gian giáo dục lý tưởng, nơi các em học sinh tìm thấy niềm vui, sự sáng tạo và hạnh phúc trong mỗi bài học.
Hỗ trợ kỹ thuật cho giáo viên, nhân viên và học sinh từ Mầm non đến THPT. Công việc bao gồm hỗ trợ đa nền tảng (Apple, Windows, Chrome OS, iOS, Android), quản lý hạ tầng CNTT và thiết bị BYOD, thiết lập tài khoản, hướng dẫn người dùng mới, xử lý yêu cầu từ Helpdesk và đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động ổn định.
Hỗ trợ trực tiếp và từ xa cho thiết bị Apple, Windows, Chrome OS, Android, BYOD.
Chẩn đoán, xử lý sự cố phần cứng, phần mềm, kết nối.
Hỗ trợ triển khai và khắc phục lỗi phần mềm giáo dục.
Tạo, quản lý tài khoản (Google Workspace...)
Hướng dẫn sử dụng thiết bị, công cụ, bảo mật cho người mới.
Thực hiện onboarding/offboarding đúng quy định.
Sử dụng hệ thống ticket để ghi nhận, xử lý yêu cầu.
Chuyển cấp khi cần, đảm bảo thông tin rõ ràng.
Lưu hồ sơ, lập báo cáo, đề xuất cải tiến.
Bảo trì máy chiếu, bảng thông minh, máy in...
Hỗ trợ giáo viên sử dụng phần mềm và thiết bị.
Tổ chức đào tạo cá nhân hoặc nhóm.
Hỗ trợ học sinh khi thiết bị hoặc tài khoản có vấn đề.
Bảo trì định kỳ, cập nhật hệ thống.
Quản lý thiết bị qua MDM.
Theo dõi tài sản CNTT, phân bổ thiết bị.
Sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ khi cần.
Di chuyển giữa các cơ sở nếu có yêu cầu.