* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng tư 25 2023
  • Emmy

Victoria Nam Sài Gòn giúp học sinh phát triển tư duy toàn cầu?

Thấu hiểu mưu cầu của cha mẹ luôn muốn con mình hưởng nền giáo dục ưu tú nhất, Victoria Nam Sài Gòn tích hợp các chương trình quốc tế để giúp học sinh phát triển tư duy toàn cầu. Đọc bài viết để tìm hiểu thêm về chương trình nhé!

Trong tình hình toàn cầu hoá hiện nay, khả năng thích ứng và kỹ năng ngoại ngữ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Đó là lý do vì sao Chương trình Tư duy Toàn cầu Cambridge sẽ xây nền tảng vững chắc cho các em học sinh trên con đường hội nhập thế giới. 

1. Chương trình Cambridge - bằng cấp giá trị toàn cầu

Những kỹ năng “chuyển giao” mà Chương trình Tư duy Toàn cầu Cambridge mang lại

Kỹ năng “chuyển giao” là những kỹ năng học được trong một việc nhưng vẫn có thể áp dụng trong một lĩnh vực khác, ví dụ như khả năng giao tiếp. Để có thể được thoả sức vùng vẫy trong tương lai, các em học sinh cần được trang bị đầy đủ những kỹ năng “chuyển giao” ngay từ bây giờ, mà Chương trình Tư duy Toàn cầu Cambridge (Global Perspectives) chính là đáp án.

Chương trình giáo dục uy tín từ Anh quốc này được Victoria Nam Sài Gòn áp dụng vào lộ trình học nhằm mang đến cho các em cơ hội phát triển những kỹ năng thiết yếu cho tương lai bất kể ngành nghề và hướng đi mà các em chọn.

Với các chủ điểm liền mạch xuyên suốt từ Tiểu học đến Trung học Phổ thông, Chương trình Tư duy Toàn cầu hướng dẫn các em rèn luyện và trau dồi tư duy phản biện, nghiên cứu và hợp tác. Từ đó, các em có cách nhìn cởi mở, đa chiều đối với những vấn đề thời sự quốc tế.

Khi học Chương trình Tư duy Toàn cầu, học sinh được phát triển khả năng tư duy linh hoạt, sáng tạo; tăng khả năng phản biện bằng lập luận chính xác cùng  bằng chứng cụ thể; học cách cộng tác và phát triển kỹ năng giao tiếp hiệu quả; nâng cao kỹ năng thuyết trình, tự tin nói trước đám đông; tôn trọng những ý kiến khác nhau, từ đó có góc nhìn thấu đáo hơn về thế giới.

Bằng cấp có giá trị toàn cầu

Chương trình Tư duy Toàn cầu có các cấp Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học Phổ thông Quốc tế (IGCSE) có thể được áp dụng linh hoạt vào giảng dạy riêng biệt. Đặc biệt, Chương trình IGCSE chính là nền tảng vững vàng, là bước chuyển tiếp không thể thiếu trước khi các em bước vào cánh cổng đại học.

Mỗi khi hoàn thành một cấp lớp của chương trình Cambridge, các em đều được thi đánh giá và lấy chứng chỉ công nhận có giá trị trên toàn thế giới.

Hoc sinh phai duoc trang bi tu duy toan cau

Tư duy toàn cầu trang bị cho các em những kỹ năng thiết yếu và bằng cấp giá trị vĩnh viễn trong quá trình hội nhập thế giới

2. Môi trường hội nhập quốc tế - song ngữ Anh Việt

Victoria Nam Sài Gòn tự hào là ngôi trường song ngữ với tiếng Anh chiếm phần lớn trong quá trình giảng dạy xuyên suốt các cấp học. Bên cạnh các tiết học tiếng cùng giáo viên bản ngữ và Việt Nam, các em còn được tham gia vô vàn hoạt động thú vị, nuôi dưỡng tình yêu với ngoại ngữ và đam mê học hỏi suốt đời.

Một trong những phương pháp học ngoại ngữ hiệu quả nhất là tiếp xúc văn hoá. Ngoài phần lớn thời lượng học tập ở trường bằng tiếng Anh, Victoria Nam Sài Gòn tổ chức rất nhiều sân chơi trải nghiệm văn hoá mới lạ, độc đáo cho các em học sinh.

Giáo viên giảng dạy tư duy toàn cầu cho trẻ

Chương trình song ngữ Anh-Việt tạo đòn bẩy cho các em hội nhập quốc tế

Đây không chỉ là dịp cho các em được trau dồi, rèn giũa kỹ năng ngoại ngữ giao tiếp mà còn tạo cơ hội cho các em tiếp xúc với thế giới muôn màu muôn vẻ. Khi được trải nghiệm đa dạng văn hoá từ nhỏ, các em sẽ có một tâm thế tiếp nhận, cởi mở và dễ dàng hội nhập trong tương lai.


3. Hoạt động bổ ích - Trải nghiệm doanh nghiệp

Nhận thức được tầm quan trọng của học đi đôi với hành, Victoria Nam Sài Gòn thiết kế chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp cho các em học sinh. Đây là dịp để các em được tiếp xúc với nhiều đối tác trong mạng lưới doanh nghiệp của nhiều ngành nghề khác nhau (Vietjet Air, Doctor Aibolit, Fahasa, Đại Trường Phát,HD Bank, Shinhan Bank,...).

Qua những buổi thực tập, kiến tập phù hợp với độ tuổi và cấp học, các em sẽ thu hoạch được góc nhìn thiết thực về cuộc sống nói chung và thị trường lao động nói riêng. Từ đó, học sinh có thể rút ra bài học về những điểm mạnh cũng như các mặt cần cải thiện của bản thân và nỗ lực phát triển thành một ứng viên ưu tú trong thị trường lao động tương lai.

Truong quoc te tu duy toan cau cho tre tu tin hoi nhap the gioi

Trải nghiệm doanh nghiệp mang lại những góc nhìn thực tiễn cho học sinh

Với sự tích hợp các chương trình giáo dục quốc tế, xen kẽ là các bài học có giá trị thực tiễn cao, Victoria Nam Sài Gòn tự hào là người bạn đồng hành trên con đường học vấn của các em học sinh, giúp các em trở thành những công dân toàn cầu tự tin, bản lĩnh chinh phục thử thách.

Xem thêm: Chương trình giáo dục của Victoria Nam Sài Gòn tại đây