* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng sáu 16 2023
  • Emmy

Vì sao nên chọn đóng học phí dài hạn tại các trường quốc tế song ngữ?

Trường quốc tế song ngữ chính là một trong những giải pháp giáo dục tối ưu cho sự phát triển của con trẻ. Khi quyết định chọn mô hình giáo dục này cho con, thì lựa chọn đóng học phí dài hạn sẽ có lợi hơn cả vì hai lý do. Đọc bài viết để hiểu thêm nhé!

Khi lựa chọn cho con theo học tại trường quốc tế song ngữ, phụ huynh có thể chọn đóng học phí theo kỳ, theo năm hoặc theo các gói dài hạn. Vậy, tại sao phương án đóng học phí dài hạn được chuộng hơn cả? Cùng Victoria đọc bài viết này để tìm hiểu những lợi ích mà gói học phí dài hạn mang lại nhé!

Những lý do gói học phí dài hạn được ưa chuộng tại trường quốc tế song ngữ

  • Về phía phụ huynh

Lựa chọn đóng học phí dài hạn khi cho con theo học tại trường quốc tế song ngữ sẽ giảm đi rất nhiều gánh nặng kinh tế cho phụ huynh.

Hanh phuc tre tho tai truong quoc te song ngu

Đóng học phí dài hạn tại trường quốc tế song ngữ là cách kiểm soát quỹ tài chính cho con hiệu quả

Trường quốc tế song ngữ luôn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi áp dụng cho gói học phí dài hạn. Phụ huynh có thể được hỗ trợ 0% lãi suất, tài trợ từ 10 đến 30%, hoặc cố định biểu phí cho những năm học tiếp theo, v.v…

Không chỉ giảm được gánh nặng kinh tế, đóng học phí dài hạn còn là một cách kiểm soát quỹ tài chính lập ra cho con khi con theo học trường quốc tế song ngữ. Lý do là khi đóng học phí dài hạn, phụ huynh sẽ tránh được chuyện học phí tăng hằng năm do lạm phát tài chính. Từ đó, phụ huynh sẽ dễ kiểm soát được dòng tiền của gia đình khi cho con theo học trường quốc tế song ngữ.

  • Về phía đứa trẻ

Khi đóng học phí dài hạn nghĩa là phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con em cho trường quốc tế song ngữ, cho con một môi trường giáo dục để phát triển làm quen và gắn bó. Bên cạnh môi trường ổn định, lâu dài, các em còn được thiết kế cho lộ trình học tập rõ ràng, dài hạn. Kế hoạch học tập này sẽ được xây dựng, điều chỉnh, cập nhật kịp thời đúng với nguyện vọng và ước mơ của các em. 

Môi trường học tại trường Quốc tế Song ngữ/bilingualschool international

Trường quốc tế song ngữ là bước đệm vững chắc cho các em du học sau này

Tại trường quốc tế song ngữ, một lộ trình học liền mạch, không có tình trạng chuyển trường được xem như bước đệm vững chắc, tạo điều kiện thuận lợi cho các em tự tin du học trong tương lai.

Không chỉ có được môi trường ổn định, lâu dài để học tập, các em có thể kết thân được nhiều bè bạn và nuôi dưỡng đời sống tinh thần lành mạnh tại trường quốc tế song ngữ.

Giới thiệu VSSS và chương trình ưu đãi dài hạn

Victoria Nam Sài Gòn (VSSS) là ngôi trường quốc tế song ngữ được xây mới hoàn toàn ở khu vực quận 7. Chắt lọc tinh hoa giáo dục Việt Nam và thế giới, Victoria Nam Sài Gòn thiết kế lộ trình học liền mạch, xuyên suốt, đề cao tính trải nghiệm. Những khía cạnh khác của trường quốc tế song ngữ Victoria Nam Sài Gòn cũng được xây dựng trên nền tảng hạnh phúc, từ cơ sở vật chất đến đội ngũ giáo viên, phương pháp giảng dạy.

Uu dai dong phi dai han tai truong Quoc te Song ngu Victoria

Trường quốc tế song ngữ Victoria Nam Sài Gòn cùng những chính sách ưu đãi giảm mối lo tài chính cho phụ huynh

Để các Quý Phụ huynh có thể an tâm cho con em theo học tại ngôi trường quốc tế song ngữ này, hiện Victoria có các chính sách ưu đãi hiện hành như sau:

  • Gói ưu đãi học phí

Khi lựa chọn gói này, phụ huynh được hưởng 0% lãi suất trả góp.

  • Gói ưu đãi dài hạn

Với gói ưu đãi dài hạn, phụ huynh được hỗ trợ lên đến 20% học phí năm đầu tiên và cố định biểu phí 4 năm học tiếp theo.

  • Gói ưu đãi cho cư dân Phú Long

Với những học sinh là cư dân Phú Long, Victoria Nam Sài Gòn sẽ hỗ trợ 15% học phí trọn đời.

Victoria Nam Sài Gòn mong rằng bài viết này đã giải thích rõ những lý do vì sao phụ huynh lựa chọn đóng học phí dài hạn tại các trường quốc tế song ngữ. Liên hệ với văn phòng tuyển sinh của Victoria Nam Sài Gòn để hưởng những ưu đãi tốt nhất!