* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng sáu 15 2023
  • Emmy

3 lợi thế khi con học trường quốc tế khu vực quận 7 Nhà Bè

Ngoài các chương trình giáo dục ưu việt, các ngôi trường quốc tế quận 7 có những lợi thế mà không phải ngôi trường nào ở nội thành cũng có được. Hãy cùng đọc bài viết này để tìm hiểu xem trường quốc tế quận 7 có những lợi thế vượt trội gì nhé?

Trong tình hình hội nhập hiện nay, việc đầu tư cho con trẻ một môi trường giáo dục chuẩn quốc tế càng cần thiết hơn bao giờ hết. Ngoài chương trình giáo dục hay đội ngũ giáo viên, những yếu tố khác cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh.

Vậy một ngôi trường quốc tế quận 7 đáp ứng tất cả nguyện vọng của phụ huynh như thế nào? Đọc bài viết  để tìm hiểu thêm nhé!

Trường quốc tế quận 7 là mô hình như thế nào?

Trường quốc tế là trường học hợp tác với các đơn vị giáo dục uy tín trên thế giới, ký kết mua bản quyền và áp dụng các chương trình giáo dục vào giảng dạy, mà đơn cử là Chương trình Cambridge đến từ Anh.

Bên cạnh các chương trình học chính khóa theo Bộ giáo dục và đào tạo, các trường quốc tế còn kết hợp các chương trình phát triển ngôn ngữ, nhân cách, kỹ năng để các em tự tin trở thành công dân toàn cầu. Vì thế, các em học sinh khi theo học tại trường quốc tế thường có nền tảng ngoại ngữ vững chắc để hội nhập quốc tế, tự tin thành công trở thành công dân toàn cầu.

Lop hoc tai truong quoc te quan 7

Trường quốc tế quận 7 sử dụng tiếng Anh trong phần lớn thời lượng chương trình

Thế nên, dù có mức học phí dao động từ 100 đến 600 triệu/năm, nhiều phụ huynh vẫn cho con em theo học trường quốc tế với mong muốn các em sẽ được hưởng trọn vẹn những điều tốt đẹp nhất.

Vì sao nên chọn trường quốc tế tại khu vực quận 7 Nhà Bè?

Phụ huynh luôn mưu cầu những điều tốt đẹp nhất cho con mình, đặc biệt là khi đầu tư giáo dục cho con em. Vì lý do đó, trường quốc tế quận 7 chính là lựa chọn lý tưởng cho phụ huynh dựa trên ba tiêu chí: diện tích, cơ sở hạ tầng và yếu tố xanh.

Diện tích lớn

Những khu vực trung tâm nội thành ngày càng đông đúc nên cũng khó cho phụ huynh tìm được một ngôi trường diện tích lớn cho con thỏa sức phát triển. Một trong những lợi thế mạnh nhất của trường quốc tế quận 7 là diện tích khuôn viên trường thoáng đãng, không bị bao kín bởi bê tông ngột ngạt, thích hợp cho con trẻ hiếu động phát triển thể chất toàn diện.

Không gian học tập tại trường Quốc tế Quận 7

Trường quốc tế quận 7 với diện tích rộng rãi cho học sinh thỏa sức chạy nhảy

Cơ sở hạ tầng tốt 

Trường quốc tế quận 7 thường tọa lạc trên những con đường thông thoáng, thuận tiện cho con đi học, tránh được phần nào những vấn đề sức khoẻ do khói bụi mang lại. Bên cạnh đó, trường quốc tế quận 7 thường được xây dựng gần các chung cư hoặc trung tâm thương mại. Những khu tích hợp này mang lại cực nhiều tiện ích cũng như không gian để các em sinh hoạt, tha hồ tham gia các hoạt động ngoại khóa hoặc trải nghiệm, thực hành.

hong am nhac tại truong Quoc te Quan 7 Victoria

Trường quốc tế quận 7 được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng

Gần gũi với thiên nhiên

Ngoài diện tích thoáng đãng, các trường quốc tế quận 7 còn luôn rợp bóng cây xanh. Trong bầu không khí mát mẻ trong lành hơn so với khu vực trung tâm thành thị, các em được đi học với tâm lý thoải mái hơn. Khi được giáo dục trong môi trường mang gam màu xanh mát tại trường quốc tế quận 7, các em cũng sẽ được học những bài học ý nghĩa về môi trường, từ đó hình thành sự gắn bó, gần gũi và ý thức bảo vệ thiên nhiên.

Phòng học xanh của Victoria trường quốc tế q7

Trường quốc tế quận 7 lấy thiên nhiên làm chủ điểm thiết kế

Giới thiệu trường Victoria Nam Sài Gòn

Thấu hiểu những lợi thế ấy, ban lãnh đạo trường Victoria Nam Sài Gòn đã quyết định đầu tư và chọn địa điểm Nhà Bè để xây dựng nên ngôi trường quốc tế quận 7 này. 

Sau quá trình thi công và chuẩn bị, trường quốc tế quận 7 Victoria Nam Sài Gòn đã tổ chức lễ cắt băng ký kết vào tháng 12 năm 2022. Sự kiện đánh dấu văn phòng tuyển sinh của trường chính thức đi vào hoạt động, sẵn sàng chào đón thế hệ học sinh Victoria đầu tiên. 

Hoc sinh tai truong quoc te q7 Victoria

Victoria Nam Sài Gòn - ngôi trường quốc tế quận 7 sẵn sàng chào đón lứa học sinh đầu tiên

Vào tháng 4 vừa qua, trường Victoria Nam Sài Gòn tổ chức lễ cất nóc, cam kết hoàn thành dự án theo đúng tiến độ vào tháng 6 để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học 2023-2024, chính thức đi vào hoạt động.