* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng bảy 13 2023
  • Emmy

Khám phá khu nội trú chuẩn 5 sao của trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn

Quyết định cho con học nội trú luôn là một quyết định khó khăn đối với các bậc cha mẹ. Tìm kiếm một môi trường quốc tế nội trú TPHCM có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cho con phát triển toàn diện không dễ dàng gì. Thế nên, trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn vinh hạnh giới thiệu đến quý Phụ huynh khu nội trú Home Sweet Home cùng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Khi lựa chọn cho con theo học nội trú, các bậc phụ huynh thường hay lo lắng, không biết liệu con mình có được chăm sóc đầy đủ, hay hoà nhập với bè bạn cùng lứa hay không. Thấu hiểu những nỗi lo này, Victoria Nam Sài Gòn đã xây dựng trường quốc tế nội trú TPHCM ngay tại khu căn hộ cao cấp Dragon Hill 1 thuộc Tập đoàn bất động sản Phú Long mang tên Home Sweet Home.

Cùng đọc bài viết sau đây để hiểu thêm về không gian nội trú an toàn - hạnh phúc - tiện nghi của Victoria Nam Sài Gòn nhé!

Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại trường quốc tế nội trú TPHCM Victoria Nam Sài Gòn

Tọa lạc tại khu căn hộ cao cấp Dragon Hill 1, không gian trường quốc tế nội trú TPHCM Victoria Nam Sài Gòn đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu cả về cơ sở vật chất và sự phát triển toàn diện cho các em học sinh.

Bên cạnh không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thoáng mát cùng trang thiết bị hiện đại, Nhà nội trú Home Sweet Home chú trọng xây dựng phòng sinh hoạt cá nhân đầy đủ giường, bàn ghế, và các dụng cụ thiết yếu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học tập của các em. Đặt an toàn của các em lên hàng đầu, phòng riêng của trường quốc tế nội trú TPHCM này chỉ được đóng - mở bằng hệ thống quét mã vạch trên thẻ học sinh nhằm hạn chế người lạ xâm nhập. Khi có học sinh ra vào, hệ thống an ninh được bậc tự động.

Y nghia cua truong quoc te noi tru tphcm Vctoria

Mô hình trường quốc tế nội trú TPHCM Home Sweet Home giúp con tự tin trưởng thành

Toàn bộ khu vực trường quốc tế nội trú TPHCM Victoria Nam Sài Gòn đều trang bị mạng wifi miễn phí, giúp cho việc học tập và sinh hoạt cá nhân của các em tiện lợi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các em cũng được tiếp cận hệ thống phòng gym hiện đại, khu vực bể bơi thoáng đãng, sạch đẹp và công viên xanh ngát cùng sân chơi trong nhà. Đây là những địa điểm lý tưởng cho các em thư giãn ngoài giờ học cũng như tham gia các hoạt động tập thể. Trường quốc tế nội trú TPHCM ở khu căn hộ cao cấp còn có các quán cà phê, cửa hàng tiện lợi góp phần làm cuộc sống xa nhà của các em luôn thoải mái, tiện nghi.

Ưu đãi tại trường Quốc tế Nội trú tp HCM Victoria

Trường quốc tế nội trú TPHCM Victoria Nam Sài Gòn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Hằng ngày, các em học sinh ở trường quốc tế nội trú TPHCM Home Sweet Home sẽ được đưa đón đi học bằng xe buýt cực kỳ an toàn dưới sự giám sát của các thầy cô. Ngoài ra, học sinh nội trú tại Victoria Nam Sài Gòn được cung cấp ba bữa ăn sáng - trưa - chiều không trùng lặp mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo sự phát triển cân bằng và toàn diện.

Những trải nghiệm thú vị cho học sinh nội trú

Trường quốc tế nội trú TPHCM Victoria Nam Sài Gòn có không gian sống rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp, giàu mảng xanh gần gũi với thiên nhiên, không gian sinh hoạt chung và riêng đảm bảo cho hoạt động học tập của các em.

Gia tri hoc sinh nhan duoc tu truong Quoc te Noi tru tp HCM Vctoria

Trường quốc tế nội trú TPHCM Victoria Nam Sài Gòn giúp các em phát triển toàn diện, bước khỏi vùng an toàn

Bên cạnh cơ sở vật chất, trường quốc tế nội trú TPHCM Victoria Nam Sài Gòn có một đội ngũ quản nhiệm giàu kinh nghiệm dạy học và quản lý học sinh. Các thầy cô quản nhiệm sẽ theo sát các em, sẵn sàng hỗ trợ và cố vấn học tập khi cần. Bên cạnh giúp đỡ các em về mặt học thuật, các thầy cô sẽ tổ chức hoạt động nội trú nhằm tạo điều kiện cho học sinh phát triển kỹ năng mềm, giao tiếp xã hội và tinh thần tập thể khi các em được gửi gắm tại trường quốc tế nội trú TPHCM Victoria Nam Sài Gòn.

Nếu quý Phụ huynh có nhu cầu cho con học nội trú và muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Văn phòng Tuyển sinh Victoria Nam Sài Gòn để được tư vấn cụ thể.