* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng sáu 15 2023
  • Emmy

Review ngôi trường quốc tế Nhà Bè mới thành lập năm 2023

Có một ngôi trường quốc tế mới thành lập năm 2023 tại khu vực Nhà Bè mang tên Victoria Nam Sài Gòn. Ngôi trường này sở hữu những nhân tố gì để trở thành một ứng viên xuất sắc đồng hành cùng con trẻ trên con đường giáo dục? Hãy đọc bài viết này để biết thêm về Victoria Nam Sài Gòn nhé!

Tại khu vực Nhà Bè có một ngôi trường quốc tế vừa được thành lập - Victoria Nam Sài Gòn. Cùng đọc bài review này để tìm hiểu thêm về những cột mốc đáng nhớ của trường cũng như những nhân tố làm nên sự khác biệt ở Victoria nhé!

Thông tin sơ lược về trường

Lễ ký kết và cắt băng khánh thành 12/12/2022

Nằm trong hệ sinh thái khu đô thị Phú Long, Victoria Nam Sài Gòn - ngôi trường quốc tế Nhà Bè chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 12 năm 2022. Đây là cột mốc đánh dấu văn phòng tuyển sinh của trường chính thức đi vào hoạt động, sẵn sàng đón lứa học sinh đầu tiên niên khoá 2023-2024.

Lễ cất nóc 14/4/2023 

Tại buổi lễ cất nóc, ông Nguyễn Vũ Anh Tú - tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long, chia sẻ về ngôi trường quốc tế Nhà Bè - Victoria Nam Sài Gòn như sau: "Chúng tôi quyết định xây dựng trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn với mục tiêu đào tạo những thế hệ tương lai ưu tú, tự tin thể hiện bản thân và sẵn sàng trở thành những cá nhân sáng giá trong xã hội và trên thế giới. Ngôi trường này sẽ là nơi con em được giáo dục và chăm sóc theo những chuẩn mực quốc tế".

Buổi lễ cất nóc diễn ra trong sự hân hoan của khách mời và tập thể giáo viên - nhân viên của trường. Buổi lễ cất nóc này cũng là một cột mốc trong quá trình xây dựng của trường quốc tế Nhà Bè, dự kiến sẽ hoàn tất vào tháng 6 năm 2023. 

Ban lãnh đạo

Bà Lê Nguyễn Trung Nguyên (Jessica)

Giám đốc điều hành

Thạc sĩ Lãnh đạo và Quản lý Giáo dục - Trường Đại học RMIT

Thầy David Perkin

Hiệu trưởng

Thạc sĩ Quản lý Giáo Dục & Công Nghệ - Trường Đại học Lesley, USA

Cô Phan Thị Bảy (Mia)

Phó Hiệu trưởng Tiểu học

Cử nhân Giáo dục Tiểu Học - Trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM

Cô Đỗ Thị Diễm Trang (Jane)

Phó Hiệu trưởng Trung Học

Thạc sĩ Quản lý Giáo dục - Trường Đại học Edith Cowan

Review về trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn

Cơ sở vật chất

Theo đuổi mô hình “Happy School”, ngôi trường quốc tế Nhà Bè này được xây dựng mới hoàn toàn theo thiết kế hiện đại gắn liền với thiên nhiên xanh từ kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, đảm bảo đúng chuẩn phòng học, dạy học hiệu quả theo Chương trình quốc tế Cambridge. Thiết kế nội thất riêng biệt, mang lại không gian hoạt động vừa thoải mái, giao hòa với xung quanh, vừa phù hợp với nhu cầu công năng sử dụng.

Chương trình học

Tích hợp những điểm nổi trội giữa nền giáo dục Việt Nam, Anh và Mỹ, chương trình học của Victoria Nam Sài Gòn giúp học sinh dễ dàng tiếp cận kiến thức phù hợp và chinh phục thành công và linh hoạt trong môi trường quốc gia và quốc tế. Ngôi trường quốc tế Nhà Bè này là nơi mà học sinh có thể tìm tòi, khám phá không giới hạn cùng cảm hứng và niềm hạnh phúc học tập.

Co so vat chat truong quoc te nha be Victoria

Victoria Nam Sài Gòn - nơi khơi nguồn cảm hứng học tập

Tiểu học

Tiểu học là giai đoạn quan trọng tiên quyết trong việc hình thành cả kỹ năng học tập lẫn giá trị đạo đức đầu đời của học sinh. Ngôi trường quốc tế Nhà Bè này sẽ mang đến môi trường giúp các em tự tin trở thành những công dân toàn cầu.

Trung học cơ sở

Trung học cơ sở là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi về tâm lý, phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần ở mỗi học sinh. Ở trường quốc tế Nhà Bè, các em sẽ tiến sâu hơn vào con đường chinh phục tri thức, đồng thời hình thành mong muốn được trải nghiệm và khẳng định bản thân.

Trung học phổ thông

Cuối cấp vô cùng quan trọng và mang tính quyết định cho nghề nghiệp và tương lai của học sinh. Do đó, Victoria Nam Sài Gòn mong muốn mang đến cho những giá trị thiết thực cho các em học sinh trong thời đại hội nhập toàn cầu.

Các dịch vụ học sinh khác

Dinh dưỡng học đường

Nguồn thực phẩm xanh - sạch đến từ các nhà cung cấp, nông trại uy tín và phương pháp chế biến phù hợp với thể trạng của người Việt làm nên sự khác biệt trong từng bữa ăn học sinh. Thông qua giờ ăn, nhà trường quốc tế Nhà Bè trang bị cho học sinh tinh thần tự phục vụ và kỹ năng giao tiếp trên bàn tiệc - một kỹ năng không thể thiếu khi hội nhập thế giới.

Tư vấn học đường & hướng nghiệp

Thấu hiểu nhu cầu của học sinh, các chuyên viên tư vấn học đường giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng giúp đỡ và đồng hành cùng học sinh tại trường quốc tế Nhà Bè. Không chỉ là người bạn đồng hành, chuyên viên còn là người khai vấn về quản trị cuộc sống của học sinh, là chiếc cầu nối phụ huynh - học sinh, giúp hai bên thấu hiểu nhau hơn để học sinh trưởng thành hạnh phúc, không bao giờ cảm thấy cô đơn trên con đường phát triển của riêng mình.

Học sinh hạnh phúc tại Trường Quốc tế Nhà Bè Victoria

Các chuyên viên tư vấn - cầu nối giữa phụ huynh và học sinh tại trường quốc tế Nhà Bè

Đưa đón học sinh

Dịch vụ đưa đón học sinh của trường quốc tế Nhà Bè đề cao tính an toàn, ý thức tập thể cho học sinh và sự tiện lợi cho quý phụ huynh. Bên cạnh hệ thống xe đưa đón hiện đại, sạch sẽ, dịch vụ được triển khai dưới sự giám sát của đội ngũ quản lý, vận hành giàu kinh nghiệm, đáng tin cậy. Trên xe, các em được chia sẻ các câu chuyện giáo dục ý nghĩa từ kênh Podcast của trường Victoria Nam Sài Gòn.

Mong rằng bài review này mang lại một cái nhìn đầy đủ cho Quý Phụ huynh về ngôi trường quốc tế Nhà Bè 2023 - Victoria Nam Sài Gòn và đưa ra quyết định đầu tư giáo dục phù hợp cho con nhé!