* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng sáu 17 2023
  • Emmy

Trường quốc tế có đem tới giá trị giáo dục chất lượng cao cho học sinh

Quyết định đầu tư cho con theo học tại một ngôi trường quốc tế chính là cơ hội để con em được hưởng một môi trường hiện đại, tạo điều kiện phát triển toàn diện, khai phá tiềm năng và trở thành công dân toàn cầu. Cùng đọc bài viết để hiểu rõ hơn trường quốc tế mang lại những giá trị giáo dục chất lượng cao cho học sinh như thế nào nhé! 

Khi lựa chọn trường học cho con, các bậc phụ huynh luôn mong muốn mang lại cho con những gì tốt đẹp nhất. Vì lẽ đó, ngày càng nhiều phụ huynh tin tưởng cho con em theo học trường quốc tế - một trong những con đường lý tưởng để con em trở thành công dân toàn cầu và phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. 

Vậy trường quốc tế mang lại giá trị giáo dục chất lượng cao cho học sinh như thế nào? Đọc bài viết để hiểu thêm nhé!

Chương trình học toàn diện giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng của bản thân và phát triển kỹ năng công dân toàn cầu

Tại trường quốc tế, các em không chỉ học lý thuyết những bộ môn khoa học tự nhiên - xã hội mà còn được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị. Những hoạt động cá nhân, dự án nhóm không chỉ giúp bài học bớt khô khan, mà còn là dịp để các em phát huy tính tự lập, khả năng hợp tác và kỹ năng ứng dụng công nghệ, nghiên cứu, chọn lọc thông tin.

Hoc sinh truong quoc te phat trien toan dien

Chương trình học tại trường quốc tế giúp các em phát triển toàn diện

Cách học tích cực này của trường quốc tế cũng rèn cho các em tư duy phản biện và suy nghĩ sắc bén khi đương đầu với thử thách trong tương lai. Không những thế, môi trường dạy và học chủ yếu bằng tiếng Anh sẽ xây dựng nền tảng ngoại ngữ cũng như tư duy ngôn ngữ vững chắc cho các em học sinh từ khi còn nhỏ. 

Ngoài các bộ môn truyền thống, tại trường quốc tế, các em còn được tạo cơ hội tham gia các hoạt động rèn luyện để nâng cao ý thức cộng đồng và tiếp xúc, trải nghiệm đa dạng văn hoá. Từ đó, học sinh có cái nhìn đa diện nhiều chiều với những vấn đề thời sự trên thế giới, tự tin trở thành công dân toàn cầu, rộng mở tương lai.

Chương trình học khai phá tài năng tiềm ẩn, ươm mầm ước mơ và năng khiếu nghệ thuật

Bên cạnh kiến thức học thuật, chương trình học của trường quốc tế sẽ khai phá tài năng tiềm ẩn trong các em. Cụ thể, trường quốc tế luôn cho các em chọn một hoặc nhiều bộ môn năng khiếu ở các lĩnh vực nghệ thuật, thể thao. Hạt giống đam mê trong các em học sinh sẽ được vun trồng, ươm mầm ước mơ và định hướng cho các em theo đuổi, thực hiện mục tiêu của mình.

Trường Quốc tế Victoria nuôi dưỡng tài năng

Trường quốc tế ươm dưỡng tài năng tiềm ẩn trong các em

Môi trường và cơ sở vật chất được đầu tư chỉn chu cho chất lượng giáo dục vượt trội

Ngoài lộ trình học và đội ngũ giáo viên, thì môi trường và cơ sở vật chất là mảnh ghép để hoàn thiện chất lượng giáo dục ưu việt ở trường quốc tế. Không chỉ có bảng đen truyền thống, các em được học tập trong môi trường hiện đại với các bảng tương tác thông minh, phòng thí nghiệm tiên tiến, phòng nghệ thuật, hội trường, phòng tập thể thao, v.v… 

Phong thi nghiem hien dai tai truong Quoc te

Cơ sở vật chất hiện đại tại trường quốc tế

Tại trường quốc tế, từng khía cạnh đều được chú trọng đầu tư, cập nhật liên tục để tối ưu hóa trải nghiệm học tập cho các em.

Victoria Nam Sài Gòn - ngôi trường quốc tế ở quận 7

Là một phần của hệ sinh thái Khu đô thị Dragon City, ngôi trường quốc tế Victoria Nam Sài Gòn được xây mới hoàn toàn dưới bàn tay của kiến trúc sư tài hoa Võ Trọng Nghĩa.

Điểm làm nên sự khác biệt ở Victoria Nam Sài Gòn chính là việc áp dụng mô hình “Trường học Hạnh phúc” của UNESCO. Không chỉ chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và chất lượng giáo dục, trường quốc tế Victoria Nam Sài Gòn lấy hạnh phúc làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, hướng đến đào tạo thế hệ học sinh Việt Nam phát triển toàn diện, đầy bản lĩnh, thành công và hạnh phúc!