* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng sáu 16 2023
  • Emmy

Vì sao phụ huynh lại ưu tiên chọn trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh?

Để đảm bảo con em được hưởng chất lượng giáo dục tốt nhất, nhiều phụ huynh tìm đến mô hình trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh. Vậy, mô hình giáo dục này có những ưu nhược điểm gì mà lại được phụ huynh ưu tiên đến thế? Đọc bài viết này để tìm hiểu nhé!

Chọn được một môi trường giáo dục cho con phát triển toàn diện, khoẻ mạnh luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Mô hình trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của phụ huynh. Hãy đọc tiếp để biết thêm về những lợi thế của mô hình này nhé!

Trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh là gì và đâu là các đặc điểm cơ bản của mô hình này?

Trước tiên, để nắm được trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh là gì thì định nghĩa trường quốc tế và trường liên cấp cần được làm rõ.

Trường quốc tế là trường học hợp tác với các đơn vị giáo dục uy tín trên thế giới, ký kết mua bản quyền và áp dụng các chương trình giáo dục vào giảng dạy, mà đơn cử là Chương trình Cambridge đến từ Anh. Tuy nhiên, các chứng chỉ, bằng cấp học sinh đạt được sau khi hoàn thành chương trình học không được công nhận tại Việt Nam.

Trường liên cấp là trường có hệ đào tạo bao gồm nhiều cấp học, từ mầm non đến trung học phổ thông.

Hoc tap hanh phuc tai truong lien cap quoc te ho chi minh

Trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh đảm bảo sự liền mạch trong lộ trình học

Trường liên cấp quốc tế là sự kết hợp của hai mô hình giáo dục trên. Khung chương trình của trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh chắt lọc tinh hoa của các chương trình giáo dục quốc tế và đảm bảo tính liền mạch trong suốt quá trình các em theo học tại trường.

Ưu điểm và nhược điểm khi cho con theo học tại trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh

  • Ưu điểm của trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh

Trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh chú trọng xây dựng lộ trình học tập liền mạch, xuyên suốt các cấp. Vì vậy, nếu học sinh chuyển trường hoặc đi du học, các em vẫn có thể tiếp tục theo sát chương trình học nhờ vào tính đồng bộ của chương trình quốc tế.

Đặc biệt, một trong những điểm mạnh của trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh là lộ trình học tập cá nhân hoá, từ thế mạnh, nhu cầu, kỹ năng đến hứng thú của học sinh. Giáo trình sẽ được biên soạn cho phù hợp với tốc độ tiếp thu của từng cá nhân học sinh mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn đầu ra, chứ không chỉ có một khung chung áp dụng cho toàn bộ học sinh như cách dạy-học truyền thống.

Không khí vui vẻ tại trường liên cấp Quốc tế Hồ Chí Minh

Ngoài bài học lý thuyết, học sinh có cơ hội khai phá, phát triển những kỹ năng khác tại trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh

Ngoài kỹ năng mềm, các em học sinh được tạo cơ hội khai thác tiềm năng tối đa trên nhiều lĩnh vực khi theo học tại trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh. Ngoài kiến thức, kỹ năng học thuật, các em sẽ được tiếp xúc, trải nghiệm và bồi dưỡng những bộ môn năng khiếu khác như hội hoạ, âm nhạc, thể thao để đạt đến sự phát triển toàn diện.

Nếu các em có những suy tư, thắc mắc về tương lai, trường cũng có đội ngũ tư vấn, hỗ trợ định hướng cho các em, tạo điều kiện cho các em xác định và theo đuổi đam mê.

  • Nhược điểm của trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh

Bên cạnh những ưu điểm, mô hình trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh cũng có vài nhược điểm, mà nổi bật nhất là mức học phí.

Mức học phí khá cao là yếu tố thường khiến phụ huynh phải đắn đo cân nhắc. Với mức chi phí khoảng 100 triệu/năm đổ lên, không phải gia đình nào cũng có đủ khả năng tài chính cho con em mình theo học.

Lo trinh lien mach tai truong lien cap Quoc te Ho Chi Minh

Mức học phí cao nhưng hoàn toàn xứng đáng khi các em theo học tại trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh

Tuy nhiên, khi so sánh những giá trị học sinh gặt hái được khi theo học trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh, thì khoản đầu tư tài chính này là hoàn toàn xứng đáng.

Giới thiệu trường Victoria Nam Sài Gòn

Victoria Nam Sài Gòn là ngôi trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh tọa lạc ở quận 7. Là một phần của khu đô thị Dragon City, Victoria Nam Sài Gòn đáp ứng đầy đủ tiêu chất về cơ sở vật chất, mang lại không gian học tập xanh mát cho học sinh có thể thoải mái hoạt động, học tập. 

Lộ trình học của ngôi trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh này không chỉ liền mạch mà còn lấy trải nghiệm hạnh phúc làm kim chỉ nam trong quá trình giảng dạy cũng như định hướng tương lai cho các em.

Học sinh tại trường liên cấp quốc tế hcm Victoria

Victoria Nam Sài Gòn là trường liên cấp quốc tế Hồ Chí Minh ở khu vực quận 7

Đặc biệt, mức học phí của trường Victoria Nam Sài Gòn nằm trong phân khúc 100-150 triệu/năm nhưng vẫn đảm bảo về môi trường học tập và điều kiện cho các em phát triển toàn diện.

Liên hệ với Văn phòng Tuyển Sinh của Victoria Nam Sài Gòn để được tư vấn ngay!