* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng tư 25 2023
  • Emmy

Làm sao để chọn được trường Cambridge tại TPHCM đạt chuẩn quốc tế?

Chương trình Cambridge chuẩn quốc tế là tấm vé tốt nhất để con được phát triển toàn diện. Nhưng chương trình Cambridge là gì? Dựa vào những tiêu chí nào để chọn được trường học chuẩn Cambridge cho con? Cùng Victoria Nam Sài Gòn tìm hiểu ngay nhé!

Các bậc cha mẹ luôn kỳ vọng con mình được tạo điều kiện phát triển tốt nhất. Bên cạnh chương trình phổ thông quốc gia, con trẻ cũng cần được tiếp xúc với những tinh hoa giáo dục trên thế giới, mà điển hình là chương trình Cambridge quốc tế.

1. Tìm hiểu kỹ về chương trình Cambridge quốc tế

Chương trình Quốc tế Cambridge có hơn 150 năm xây dựng, phát triển và hiện vẫn đang được áp dụng trên toàn thế giới. Bằng cấp của Cambridge được hơn 2200 trường đại học, cao đẳng công nhận, trong đó có tất cả trường đại học ở Anh, hơn 850 trường ở Mỹ (kể cả khối Ivy League) và nhiều quốc gia khác như Úc, Canada, Singapore, Nam Phi, Đức, Hà Lan. 

Chương trình Quốc tế Cambridge được xây dựng và phát triển để vun trồng, bồi dưỡng 5 phẩm chất mà một học sinh của thế kỷ 21 cần có: Tự tin, Có trách nhiệm, Biết chiêm nghiệm, Sáng tạo, Đam mê học hỏi.

Tim hieu truong Cambridge tai TPHCM cho con

Tự tin, Có trách nhiệm, Biết chiêm nghiệm, Sáng tạo, Đam mê học hỏi - những phẩm chất chương trình Cambridge hướng đến bồi dưỡng

Các chương trình nổi bật gồm có Cambridge Tiểu học, Cambridge Trung học cơ sở và Cambridge Chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế, hay International General Certificate of Secondary Education (IGCSE). Nội dung môn học của chương trình Cambridge được phát triển hoàn toàn bằng tiếng Anh để tạo điều kiện tốt nhất cho các em trong quá trình hội nhập thế giới.

Đặc biệt, chương trình Cambridge IGCSE cho các em học sinh 14 đến 17 tuổi chú trọng phát triển các kỹ năng thiết thực cho cả môi trường học đường và nghề nghiệp tương lai của các em. Chương trình Cambridge IGCSE bao gồm kỹ năng hệ thống và ghi nhớ kiến thức, kỹ năng diễn đạt, giải quyết vấn đề, ứng dụng các phương pháp mới, kỹ năng hợp tác và tự tìm tòi học hỏi.

2. Tham khảo tiêu chí chọn trường Cambridge tốt tại TP.HCM

Để chọn được một ngôi trường Cambridge tại TP. HCM đạt tiêu chuẩn, phụ huynh cần cân nhắc nhiều yếu tố. Sau đây là vài khía cạnh phụ huynh nên tìm hiểu trước khi quyết định đầu tư cho con em mình:

  • Lộ trình học và chứng chỉ
    Chương trình Cambridge đưa ra một lộ trình giáo dục liền mạch, xuyên suốt từ cấp lớp mầm đến lớp 12. Sau mỗi lớp và cấp học, các em sẽ được thi các chứng chỉ và bằng cấp tương ứng. Phụ huynh có thể so sánh số lượng môn học và chương trình giảng dạy giữa các trường trước khi đưa ra quyết định nhập học cho con em.

  • Đội ngũ giáo viên của trường
    Đội ngũ giáo viên để có thể thực hiện công tác giảng dạy ở các trường Cambridge ở TP. HCM đều phải trải qua đào tạo và thi đạt chứng chỉ. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng nên tìm hiểu thâm niên trong nghề của giáo viên khi gửi gắm con em mình.

  • Khuôn viên và cơ sở vật chất
    Một môi trường trong lành, thoải mái cũng giúp việc học của các em trơn tru và dễ tiếp thu hơn. Trước khi nhập học, phụ huynh nên dành ra một vài buổi cùng con đi tham quan khuôn viên trường học và các cơ sở vật chất khác

Môi trường học tập trường Cambridge tại tphcm

Chú trọng môi trường học tập để tối ưu hóa chương trình Cambridge

  • Học phí và các dịch vụ khác

Mức học phí cơ bản mỗi năm của các trường Cambridge ở TP. HCM dao động từ 100 đến 500 triệu VNĐ tuỳ theo cấp học và các chính sách tài trợ, giảm giá. Phụ huynh nên tìm hiểu kỹ và so sánh biểu phí năm học giữa các trường để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

3. Victoria Nam Sài Gòn – Trường học chuẩn Cambridge tại TP.HCM

Luôn ưu tiên sự phát triển toàn diện của học sinh, Victoria Nam Sài Gòn tích hợp tinh hoa của Việt Nam và các nền giáo dục khác trên thế giới, tự hào là một trong những ngôi trường chuẩn Cambridge ở TP. HCM.

Truong Cambridge tai tphcm victoria nam sai gon

Victoria Nam Sài Gòn - trường học áp dụng chương trình Cambridge tại Hồ Chí Minh

Tại Victoria Nam Sài Gòn, phụ huynh sẽ yên tâm vào lựa chọn đầu tư giáo dục cho con em mình. Các em sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cùng chất lượng giảng dạy hàng đầu đạt chuẩn Cambridge, chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần, tận hưởng cơ sở vật chất hiện đại, hoà hợp với thiên nhiên với mức học phí nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Chương trình giáo dục của Victoria Nam Sài Gòn tại đây