* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng chín 18 2024
  • Nhung Nguyen

TRUNG THU RỘN RÀNG, ẤM ÁP YÊU THƯƠNG CỦA HỌC SINH VICTORIA SCHOOL

Những ánh đèn ông sao lấp lánh, tiếng trống rộn rã cùng giai điệu “Tùng dinh dinh…” quen thuộc vang lên đã tạo nên một bầu không khí Trung thu rộn ràng khắp các cơ sở của Victoria School.
 
11-2
Không khí múa lân rộng ràng tại Victoria School - Nam Sài Gòn.
 
Trong đó, chương trình của Victoria School - Nam Sài Gòn được tổ chức với chủ đề "Giai điệu Ánh trăng", Victoria School - Riverside tổ chức chương trình "Đêm trăng ký diệu"; Victoria School - Mailand Hoàng Đồng sôi động với ngày hội , Victoria School - Swanbay với các hoạt động làm lồng đèn tại lớp học cho các bé mầm non, “Trung Thu Đoàn Viên – Kết Nối Yêu Thương". 
 
23 - Copy
Học sinh Victoria School - Riverside thích thú với những "chú lân"
Trong những bộ áo dài, áo bà ba, trang phục truyền thống các nước... đầy sắc màu, các bạn học sinh Victoria School háo hức trải nghiệm các hoạt động thú vị của Trung thu năm nay. Không chỉ được tự tay làm bánh trung thu, trang trí những chiếc lồng đèn xinh xắn, các bạn học sinh Victoria School đã trải nghiệm một mùa Trung thu “rất Việt” khi cùng bạn bè, thầy cô chơi trò chơi dân gian, lắng nghe chú Cuội - Chị Hằng kể chuyện, rước đèn và phá cỗ tại trường.
 
1-Sep-18-2024-07-47-26-1752-AM
Các bạn nhỏ trong những chiếc áo dài, những bộ áo bà ba sắc màu. 
 
Cũng trong lễ hội Trung thu, các bạn nhỏ được tìm hiểu về văn hóa Trung thu từ các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, … Đây không chỉ là dịp để các em thấu hiểu những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc mà còn tiếp xúc nền văn hóa các nước bạn.
9-3
Học sinh Victoria School - Nam Sài Gòn quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc. 
 
Em Bishrel Tulga - Học sinh lớp 5.1, Victoria School - Nam Sài Gòn cho biết: "Em rất vui và hào hứng khi tham gia vào ngày hội trung thu của trường. Em được tự tay làm bánh Trung thu, làm lồng đèn, xem múa lân rất vui. Em muốn gửi lời chúc đến người thân và bạn bè để mọi người có một mùa Trung thu thất vui vẻ".
18-1
Thầy trò Victoria School - Mailand Hoàng Đồng háo hức với Lễ hội Trung thu tại trường. 
 
Đặc biệt, trong tinh thần sẻ chia yêu thương, các bạn học sinh và phụ huynh của Victoria School đã cùng chung tay đóng góp ủng hộ miền Bắc thân yêu. Victoria School tin rằng, đây không chỉ là một mùa Trung thu rộn ràng, đầy tiếng cười mà còn ngập tràn yêu thương và sự sẻ chia với cộng đồng.
 
Cùng nhìn lại một số hình ảnh của đón Trung thu của các bạn học sinh của Victoria School trên cả 4 cơ sở.
14-1
 
2-Sep-18-2024-07-47-25-9799-AM

 

6 - Copy

26 - Copy

8 - Copy

27

4-Sep-18-2024-07-47-25-7521-AM

15-3

22-1