* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng chín 13 2024
  • Nhung Nguyen

THẺ ID VICTORIA SCHOOL: QUẢN LÝ CHI TIÊU - TÍCH HỢP MỌI TIỆN ÍCH

Với tiêu chí của trường học thông minh, Victoria School tối ưu việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy, học tập và vận hành dịch vụ. 

Một số chức năng chính của thẻ:

  • Học sinh sẽ dùng thẻ để ra vào các khu vực học tập, vui chơi,… đảm bảo an toàn trong trường học
  • Giúp phụ huynh nắm bắt thời gian học sinh đến/rời trường thông qua Victoria mobile app. Với các bé di chuyển bằng school bus, bố mẹ dễ dàng theo dõi lộ trình từ lúc các bé bước lên xe buýt, đi qua cổng trường cho đến khi các em rời trường, lên xe buýt về nhà. 
  • _C6A0919

  • Đặc biệt, học sinh có thể dùng thẻ ID để mua các mặt hàng trong trường như đồng phục, dụng cụ học tập, đồ uống,... Ngay khi phụ huynh kích hoạt, thẻ ID sẽ hoạt động như một thẻ trả trước. Phụ huynh có thể hỗ trợ con bằng cách thiết lập giới hạn chi tiêu hàng ngày hoặc cho mỗi lần mua hàng. 
  •  

Victoria School khuyến khích phụ huynh cho phép học sinh tự trải nghiệm thực tế trong việc quản lý chi tiêu thông qua việc kích hoạt tính năng thẻ MasterCard trả trước của ngân hàng số Vikki. 

Với tấm thẻ này, học sinh sẽ chủ động học cách quản lý ngân sách và tiết kiệm tiền, đồng thời phụ huynh có thể theo dõi thói quen chi tiêu của con mình. Đây là cơ hội để phụ huynh hướng dẫn con phát triển nhận thức về tài chính và xây dựng cuộc sống tương lai.

Giới thiệu thẻ VIKKI-02

Ngay khi phụ huynh kích hoạt, thẻ ID sẽ hoạt động như một thẻ trả trước. Phụ huynh có thể hỗ trợ con bằng cách thiết lập giới hạn chi tiêu hàng ngày hoặc cho từng giao dịch. Học sinh sẽ chủ động học cách quản lý ngân sách và tiết kiệm tiền, đồng thời phụ huynh có thể theo dõi thói quen chi tiêu của con mình. Đây là cơ hội để phụ huynh hướng dẫn con phát triển nhận thức về tài chính và xây dựng cuộc sống tương lai.

Quét mã và tải app Vikki ngay để trải nghiệm những tiện ích dành riêng cho quý phụ huynh và các em học sinh.