Tin tức Victoria Nam Sài Gòn

Thầy trò Victoria School lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn cùng học sinh vùng bão lũ

Written by Nhung Nguyen | Oct 18, 2024 5:00:55 AM

Những món quà nhỏ chứa đựng tấm lòng to. Sau nhiều ngày tích cực quyên góp, đóng gói và vận chuyển, những món quà hỗ trợ - khắc phục sau bão lũ của cộng đồng Victoria School cuối cùng cũng đã được trao tận tay những bạn học sinh vùng cao tại Trường THCS Hà Huy Giáp, tỉnh Cao Bằng.

 
 Học sinh Victoria School quyên góp ủng hộ học sinh miền Bắc bị thiệt hại vì bão lũ.

 

Dự án bán rau gây quỹ ủng hộ miền Bắc

 

Từ những bó rau tươi sạch được chính tay các em học sinh Victoria School chăm chút tỉ mỉ và thu hoạch trong hoạt động bán rau gây quỹ đến những bộ tập sách, quần áo, dụng cụ học tập (bao gồm 68 bộ compa, eke), 800m ống nước,... được quyên góp từ toàn thể cộng đồng Victoria School; tất cả đều cho thấy một tấm lòng to lớn - luôn hướng về đồng bào và tinh thần “tương thân tương ái" của dân tộc Việt Nam.

 

Các bạn học sinh tổng kết số tiền gây quỹ để mua vật phẩm ủng hộ 

Cảm ơn toàn thể Quý Phụ huynh và các em học sinh đã đồng hành cùng Victoria School trên hành trình lan tỏa yêu thương đến với đồng bào vùng thiên tai. Cảm ơn tổ chức UNESCO đã kết nối chặt chẽ để giúp cho chiến dịch được hoàn thành suôn sẻ và thành công tốt đẹp. Hãy cùng Victoria School chia sẻ những hình ảnh đẹp và mang đậm tính nhân văn này đến với tất cả mọi người để nhân rộng hơn nữa tinh thần “tương thân tương ái" và giữ gìn nét truyền thống văn hoá cao đẹp của Việt Nam.

 
 

Các thầy cô giáo đóng gói các vật phẩm như áo quần, sách vở để vận chuyển ra miền Bắc.

 


Những phần quà tặng được trao gửi đến các bạn học sinh Trường THCS Hà Huy Giáp, tỉnh Cao Bằng