Tiếng Việt
* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng ba 8 2023
  • Emmy

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện “Bloom & Grow”

Ngày 14/01/2023 vừa qua, trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn đã tổ chức thành công sự kiện Bloom & Grow - không gian giao lưu văn hóa đa quốc gia cho phụ huynh và các em học sinh. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 500 gia đình cùng với hơn 1000 phần quà được sẻ chia. Hãy cùng Victoria Nam Sài Gòn ngắm nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong sự kiện vừa rồi nhé!

Ngay tại khu vực check-in của sự kiện, ban tổ chức đã thiết kế booth chụp ảnh nhiều màu sắc theo văn hóa từng quốc gia. Các gia đình, đặc biệt là các em học sinh tỏ ra rất thích thú khi được hóa thân thành và trải nghiệm tại từng gian hàng. 

325417358_859030918549117_6193737819342314038_n

Học sinh đang hóa thân thành người Hàn Quốc trong trang phục truyền thống Hanbok

Các em vừa được học cái mới, vừa được khám phá những nét văn hóa đặc trưng của từng đất nước 

Các hoạt động trải nghiệm và tiết mục biểu diễn xen kẽ đã giúp bầu không khí của sự kiện đã được khuấy động lên rất nhiều, các bé rất háo hức mong chờ được tham gia những hoạt động tiếp theo của sự kiện. 

Các gian hàng tại sự kiện gồm các hoạt động mang nét đặc trưng rất riêng của các quốc gia trên thế giới từ châu Âu đến châu Á như Anh, Mỹ, Pháp, Phần Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam.

Thưởng thức bữa tiệc phong cách Hoàng Gia Anh cùng các vị trà truyền thống và Thiết kế vòng hoa đội đầu của đất nước Phần Lan

Tìm hiểu lễ hội Loy Krathong của Thái Lan

Các bạn nhỏ được trò chuyện và tìm hiểu trực tiếp với các thầy cô giáo nước ngoài

Tại sự kiện, Thạc sĩ Lê Nguyễn Trung Nguyên - Giám đốc Điều hành Trường Victoria Nam Sài Gòn chia sẻ: “Đây cũng là một trong những hoạt động trải nghiệm cộng đồng nhà trường muốn nhân rộng hơn cho cộng đồng và các em, để NGÔI TRƯỜNG HẠNH PHÚC không chỉ dừng lại là một danh hiệu mà còn thể hiện cụ thể ở những hoạt động mang lại giá trị nhân văn, ý nghĩa thiết thực”.

Với thông điệp kiến tạo những giá trị mới, để mỗi ngày mỗi khoảnh khắc trong năm của mỗi người đều rực rỡ, tỏa sáng và hạnh phúc. “Bloom & Grow” như những bước khởi đầu, trường Victoria Nam Sài Gòn đồng hành với các em trên hành trình kiến tạo giá trị thiết thực, để những trải nghiệm không chỉ dừng lại ở những gì các em học tập trong sách vở mà còn là quá trình tự khám phá năng lực cá nhân và tăng cường sự tự tin bản lĩnh. 

Trường Victoria Nam Sài Gòn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý phụ huynh cùng các bạn học sinh đã quan tâm và tham gia sự kiện. Victoria Nam Sài Gòn  mong rằng chương trình đã mang đến cho ba mẹ và các con những thông tin hữu ích cũng như những giây phút thoải mái, vui vẻ nhất. Những phụ huynh và các bạn học sinh đã bỏ lỡ sự kiện này cũng đừng nuối tiếc mà hãy đón chờ các chương trình thú vị tiếp theo của Victoria Nam Sài Gòn nhé.