* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng chín 4 2024
  • Nhung Nguyen

HÀNH TRÌNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG CỦA THẦY TRÒ VICTORIA SCHOOL - MAILAND HOÀNG ĐỒNG

Nối tiếp hoạt động gây quỹ “Chợ phiên Victoria - Kết nối trao yêu thương”, ngày 24/8, thầy trò Victoria School - Mailand Hoàng Đồng đã có chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Cơ sở Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh Lạng Sơn.
 
2-Sep-04-2024-12-00-50-3492-PM
Các bạn nhỏ của Victoria School - Mailand Hoàng Đồng làm thiệp gửi đến các bạn nhỏ kém may mắn hơn. 
 
Trong chuyến đi này, trường đã trao 7 triệu đồng từ hoạt động quyên góp của các bạn học sinh cùng nhiều món quà ý nghĩa dành tặng các em nhỏ tại trung tâm. Đại diện Phụ huynh của trường cũng đã ủng hộ trực tiếp 1 triệu đồng cho các bé tại Trung tâm.
 
4
Các bạn nhỏ gửi thiệp đến các cụ già tại Cơ sở Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh Lạng Sơn
 
Ngoài ra, các bạn nhỏ của Victoria School - Mailand Hoàng Đồng cũng đã có một buổi biểu diễn văn nghệ giao lưu đầy ấn tượng, cùng nhau trang trí những tấm thiệp xinh xắn để gửi tặng và chia sẻ niềm vui với các em nhỏ và người cao tuổi tại trung tâm.
9-2
Các bé biểu diễn các tiết mục dễ thương trong chuyến thăm. 
 
“Là một trường học, chúng tôi tin rằng việc tham gia vào các dự án cộng đồng và vun đắp ý thức về trách nhiệm đạo đức từ sớm là nền tảng thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các phụ huynh, giáo viên, các nhân viên và đặc biệt là các em học sinh thân yêu đã đóng góp cho sự thành công chung của hoạt động. Sự ủng hộ này đã thực sự truyền cảm hứng và đặt nền móng cho chuyến thăm đầy ý nghĩa”, ThS. Riaan O'Brien - Hiệu trưởng chuyên môn của trường chia sẻ.
 
Chuyến thăm Cơ sở Bảo trợ Xã hội Tổng hợp đã mang đến cho các em học sinh cơ hội để kết nối, nâng cao tinh thần sẻ chia, đúng với tinh thần của Victoria School, đào tạo những thế hệ học sinh giàu lòng trắc ẩn và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng.
 
Một vài hình ảnh của các bạn nhỏ Victoria School - Mailand Hoàng Đồng trong chuyến đi đầy ý nghĩa. 
5-2
 
 
6-2
 
13-2
 
15-2