* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng tám 5 2024
  • Nhung Nguyen

HÀNH TRÌNH HỌC TẬP VÀ KHÁM PHÁ MÙA HÈ ANH QUỐC CỦA HỌC SINH VICTORIA SCHOOL

Tại Victoria School, chúng tôi không chỉ theo đuổi mục tiêu phát triển kiến thức và kỹ năng sống toàn diện cho học sinh mà còn đào tạo các em trở thành công dân toàn cầu hạnh phúc, có trách nhiệm. Chương trình du học hè 2 tuần tại Hatherop Castle School, Anh Quốc, là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng một cộng đồng học tập toàn cầu để học sinh Việt Nam được mở rộng hiểu biết, trải nghiệm học tập hè tuyệt vời, chưa từng có và được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên xanh tuyệt đẹp ở xứ Anh.

10-2

Học sinh Victoria School và bạn bè quốc tế trong chuyến du học hè tại Anh Quốc. 

 Học tập và Phát triển: Các lớp học tiếng Anh chuyên sâu là nền tảng giúp học sinh nâng cao trình độ ngôn ngữ, tăng cường sự tự tin, khả năng giao tiếp quốc tế, khả năng hòa nhập và hiểu biết sâu sắc về các nền văn hóa khác nhau.

14-1

Chuyến đi là cơ hội hiếm có để các em học tập và giao lưu văn hóa tại xứ sở Anh Quốc. 

 Kết nối và Tương tác: Các hoạt động ngoại khóa như cưỡi ngựa, quần vợt, biểu diễn sân khấu, đấu kiếm, bóng rổ, bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, và thủ công mỹ nghệ không chỉ giúp các học sinh phát triển kỹ năng và sức khỏe thể chất mà còn tạo cơ hội để kết nối với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Môi trường đa văn hóa tại trại hè giúp các em học hỏi và tôn trọng sự đa dạng, nuôi dưỡng tinh thần hợp tác và lòng trắc ẩn.

53

12-2

10-1

Học sinh Victoria School tham gia các hoạt động ngọa khóa tại trường Hatherop Castle School.

Khám phá và Phiêu lưu: Các em học sinh có cơ hội tham gia các chuyến dã ngoại thú vị 1 ngày với chèo thuyền và tham quan trường đại học Oxford nổi tiếng, tham quan thành phố London và London Eye, thành phố Cardiff. Các chuyến đi dã ngoại nửa ngày tới các thị trấn như Bath, các địa điểm giải trí như Legoland không chỉ cung cấp trải nghiệm giáo dục ngoài trời phong phú, từ lịch sử, văn hóa, giải trí ở Anh một cách sinh động và thực tế mà còn giúp các em học sinh hiểu biết và đánh giá cao giá trị của sự khác biệt văn hóa ở mỗi quốc gia, từ đó tự tin phát triển thành công dân toàn cầu hạnh phúc.

56

Một số hoạt động của các bạn học sinh tại Anh Quốc. 

13-1

Nguyễn Châu Bảo Tiên (lớp 6.2) và em Nguyễn Lâm Phương Nam (ở giữa) là hai học sinh tiêu biểu trong năm học vừa qua của Victoria School - Nam Sài Gòn. 

Niềm tự hào của Victoria School: Sự thành công của em Nguyễn Châu Bảo Tiên (lớp 6.2) và em Nguyễn Lâm Phương Nam (lớp 3.1) - học sinh Victoria School - Nam Sài Gòn trong việc giành được học bổng du học hè là minh chứng cho sự chăm chỉ và tài năng của học sinh của trường. Bảo Tiên, Phương Nam cùng các bạn học sinh Victoria School đã tận hưởng mùa hè tuyệt vời tại Anh để phát triển bản thân, trở thành hình mẫu cho tinh thần công dân toàn cầu hạnh phúc, có bản sắc dân tộc và lòng trắc ẩn, có trách nhiệm với gia đình, cộng đồng và xã hội mà chúng tôi luôn hướng tới.

Một số hình ảnh khác tại chuyến đi:

z5657560967214_39b78f5ffda8b4676707d4f498c26cd3-2

8-2

Thiết kế chưa có tên

7-2