Tiếng Việt
* NỘP ĐƠN * CÂU HỎI * CHUYẾN THĂM
  • tháng ba 8 2023
  • Emmy

Chúc mừng Lễ ra mắt và ký kết trường Victoria Nam Sài Gòn diễn ra thành công tốt đẹp

Ngày 12/12/2022, Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn đã chính thức ra mắt với sự tham dự của hơn 200 khách hàng cùng Quý đại biểu, đối tác và cơ quan báo chí. Đây là sự kiện khởi đầu quan trọng trong tiến trình phát triển của nhà trường, đánh dấu sự ra mắt của trường quốc tế theo mô hình 'Happy School' của UNESCO.

Cắt băng khánh thành ra mắt Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn

Việc ký kết nhằm thúc đẩy quá trình xây dựng và hoàn thiện trường, để nhanh chóng đón những học sinh đầu tiên đến trường vào năm học 2023 - 2024. Cũng tại lễ ra mắt, bộ phận Tuyển sinh của nhà trường chính thức đi vào hoạt động, sẵn sàng chào đón phụ huynh và các em đến tìm hiểu thông tin và đăng ký nhập học.

Sau nhiều năm ấp ủ và chuẩn bị, trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn - nằm trong hệ sinh thái của Khu Đô thị Dragon City chính thức ra mắt Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông  Song ngữ Quốc tế, giảng dạy chương trình kết hợp những điểm nổi trội giữa ba nền giáo dục Việt Nam, Anh và Mỹ.  Bao gồm 6 chương trình học: chương trình Quốc gia; chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge; chương trình Tư duy Toàn cầu Cambridge; chương trình Giáo dục tính cách bằng hành động tích cực; chương trình Năng khiếu Học đường; chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp. 

Phụ huynh tham khảo các thông tin và chương trình trường Quốc tế Nam Sài Gòn mang đến cho đợt tuyển sinh khóa đầu tiên

Đặc biệt, Victoria Nam Sài Gòn là ngôi trường quốc tế song ngữ liên cấp đầu tiên tại Nam Sài Gòn theo đuổi mô hình “Trường học hạnh phúc” với sứ mệnh “giáo dục và đào tạo các thế hệ học sinh có trách nhiệm, tự tin và hạnh phúc”. Từ kim chỉ nam ấy, trường Victoria Nam Sài Gòn luôn đặt học sinh là trung tâm và chú trọng xây dựng từ cơ sở vật chất - hạ tầng, chương trình giáo dục, hoạt động học sinh, đến việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ giáo viên, cán bộ - nhân viên.

Thạc sĩ Lê Nguyễn Trung Nguyên - Giám đốc điều hành Trường Victoria Nam Sài Gòn phát biểu trong buổi lễ ra mắt

Phát biểu trong buổi lễ, Thạc sĩ Lê Nguyễn Trung Nguyên - Giám đốc điều hành Trường Victoria Nam Sài Gòn cho biết: “Tại trường Victoria Nam Sài Gòn, học sinh có thể tìm tòi, khám phá không giới hạn cùng cảm hứng và niềm hạnh phúc học tập. Mỗi học sinh đều xứng đáng nhận được sự đầu tư tận tâm, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, chuẩn bị cho hành trình viết nên tương lai, trở thành công dân toàn cầu thành công và hạnh phúc.” 

Đề cập về triết lý giáo dục của trường Victoria Nam Sài Gòn, Hiệu trưởng nhà trường - ông David Perkin chia sẻ: “Học sinh sẽ được tự kiến tạo con đường phát triển của bản thân, nơi nuôi dưỡng tài năng tiềm ẩn và phát huy sức mạnh nội tại của học sinh.”

Cũng tại lễ ra mắt, Trường Victoria Nam Sài Gòn đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với những đối tác ngân hàng như: HD Bank, Shinhan Bank, ACB, Vietcombank nhằm hỗ trợ tài chính cho phụ huynh; các nhà xuất bản (Fahasha, Đại Trường Phát) cung cấp học liệu cho học sinh; mạng lưới doanh nghiệp (Vietjet Air, Doctor Aibolit) tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm thực tế; vận chuyển (Bus2School) phục vụ cho các dịch vụ học đường; và các tổ chức phi lợi nhuận (No More Plastic, LimArt Zero Waste) để kết hợp tổ chức các hoạt động gia tăng trách nhiệm xã hội. 

Buổi lễ với sự tham dự và các đối tác 

Trường Victoria Saigon South School và đối tác DTP

Với sự tham gia của phụ huynh và đối tác đến tham dự buổi ra mắt ký kết của trường Victoria Saigon South School

Buổi lễ ra mắt và ký kết còn được long trọng tiếp đón Quý đại biểu UBND Huyện Nhà Bè, Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục và gần 30 đại diện cơ quan báo chí đến đưa tin. Từ đây, Victoria Nam Sài Gòn sẽ tiến đến những cột mốc bứt phá hơn nữa để mang đến môi trường học tập tiên tiến và toàn diện, trải nghiệm học tập hạnh phúc, hướng đến đào tạo thế hệ học sinh Việt Nam vươn tầm thế giới, tự tin trở thành những công dân toàn cầu.